13 กุมภาพันธ์ 2558

TOP 5 สุดฟินสวีทวาเลนไทน์ @ เกาะหมาก


ท็อปไฟว์สุดฟิน @ เกาะหมาก low carbon

เกาะหมากเป็นเกาะเล็กๆ และเป็นเกาะหนึ่งในหมู่เกาะช้าง ที่หลายคนอาจจะมองข้าม เลยไปเที่ยวเกาะชื่อดังอย่างเกาะช้างหรือเกาะกูดมากกว่า แต่ความพิเศษของเกาะหมากเป็นความเงียบสงบ & ความเป็นส่วนตัว ที่หลายคนถวิลหา

เกาะหมากมีที่พักให้เลือกพักอยู่มาก แต่ละที่มีความโดดเด่นต่างกัน
วันนี้บล็อกของเราได้เลือก 5 สถานที่ สุดโรแมนติคมาให้ดูเป็นน้ำจิ้ม เผื่อจะยังจองทันในวันวาเลนไทน์นี้

1.Koh Mak Coco Cape Resort


โคโค่เคปรีสอร์ท คอนเซ็ปต์ตกแต่งให้รู้สึกถึงความใกล้ชิดธรรมชาติ บางห้องพักออกแบบดัดแปลงจากเรือจริงซึ่งทำให้เหมือนรู้สึกพักบนเรือล่องไปในมหาสมุทร จุดเด่นที่นี่เป็น สะพานทอดยาวไปในทะเล บรรยากาศยามเย็นมองเห็นพระอาทิตย์ตกหลังหุบเขา แถมยามค่ำคืนยังนั่งเล่นจิบไวน์ ชมดาวเต็มฟ้าได้หนำใจ

2. Seavana Beach Resort


ซีวาน่าบีชรีสอร์ท ล้อมรอบไปด้วยทะเลที่สวยงาม เป็นที่พักผ่อนบรรยากาศแสนโรแมนติก ที่จัดแบ่งโซนเป็นสัดส่วน พร้อมชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับช่วงเวลาพิเศษกับคนพิเศษ

3. Plubpla Koh Mak Retreat



พลับพลาเกาะหมาก รี-ทรีท ห้องพักสุดหรูที่ท่านจะได้เต็มอิ่มกับการนอนในอ่างจากุซชี่เอาท์ดอร์ที่เต็มไปด้วยฟองสบู่พร้อมชมวิวริมหาดส่วนตัว ในขณะที่มองออกไปในทะเลก็จะเห็นเกาะกูดที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกล บรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติคขนาดนี้ เป็นอีกจุดหนึ่งที่ต้องลองมาสัมผัสให้ได้

4. Banana Sunset


สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาวิวยามเย็นสุดโรแมนติค จุดชมวิวพระอาทิตย์ตกน้ำค่อยๆ ลับขอบฟ้าที่สวยที่สุดบนเกาะหมาก ก็ไม่ควรพลาดจุดชมวิว @ บานาน่า ซันเซต แล้วจะมองเห็นวิวมากกว่า 180 องศา ที่จะทำให้ประทับใจไม่รู้ลืม

5. The Cinnamon Art Resort and Spa



ปิดท้ายด้วย ซินนาม่อน อาร์ท รีสอร์ท แอนด์ สปา นอกจากที่พักสวย สงบ ใกล้ชิดธรรมชาติแล้ว จุดเด่นของที่นี่ที่ทำให้ทุกคนประทับใจคงจะไม่พ้นสะพานส่วนตัวยาวที่สุดในเกาะหมาก ที่ชื่อว่า “สะพานสู่ฝัน” ท้องฟ้ายามเย็นแสนสบายกับบรรยากาศสุดโรแมนติก หนึ่งแลนด์มาร์กหนึ่งที่ควรมาสัมผัสที่เกาะหมาก

วันวาเลนไทน์นี้ ไปเที่ยว เกาะหมาก low carbon กันมั้ยคะ?

เครดิตภาพประกอบจากเว็บที่พักและอินเทอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น